TẠI SAO CHÚNG TA CẦN PHẢI THAY LỌC ĐỊNH KỲ CHO XE LU HAMM?

Ngày đăng: 25/05/2023

Các loại máy xây dựng thường có công suất làm việc và trọng lượng rất lớn. Vì vậy việc kiểm tra tình trạng máy hoạt động tốt và an toàn là điều cực kỳ quan trọng. Xe lu Hamm cũng không ngoại lệ.

Để có thể hình dung được tầm quan trọng của lọc đối với xe thì chúng ta hãy ví các lọc giólọc nhiên liệulọc nhớt trong động cơ máy lu Hamm giống như những phổi, thận, tim, gan trong cơ thể con người vậy. Nếu những bộ phận trong cơ thể chúng ta khỏe mạnh, hoạt động tốt, thì cơ thể sẽ không mang những bệnh tật, không hình thành các khối u khó chữa. Còn nếu một trong số các bộ phận chúng ta bị tổn thương, nó sẽ nhanh chóng làm mất lớp phòng vệ khiến sức khỏe của chúng ta yếu đi.

Máy móc cũng như vậy, nếu chúng không được trang bị các sản phẩm lọc đủ tốt, đặc biệt khi làm việc ở điều kiện ngoài công trường khiến bụi bẩn sẽ rất dễ bám vào động cơ gây hại cho toàn bộ hệ thống trong động cơ đốt cháy, các bộ phận thủy lực, bánh răng và ổ trục, nhẹ. Dẫn đến hậu quả là tốn rất nhiều tiền bảo dưỡng và có thể dẫn đến hư động cơ phải sửa chữa lâu dài, tốn kém nhiều chi phí.Thậm chí bạn buộc phải thay thế các phụ tùng có chi phí rất cao.

Vì vậy việc đầu tư những bộ lọc tốt ngay từ đầu sẽ giúp tiết kiệm chi phí về sau rất nhiều.

Việc sử dụng các loại lọc rẻ tiền (có độ tinh lọc thấp) sẽ làm cho ta thấy lọc lâu bị bám bụi. Tuy nhiên, việc này sẽ gây ra hậu quả nghiệm trọng về lâu dài,  do các hạt bụi nhỏ sẽ xuyện qua lọc gây mài mòn nhanh các hệ thống động cơ bên trong. Tưởng chừng giảm được chi phí ban đầu nhưng thực ra về sau sẽ tăng chi phí sữa chữa.

Chính vì vậy, ngay từ ban đầu chúng ta nên đầu tư bộ lọc cao cấp (có độ tinh lọc cao) sẽ giúp lọc được những bụi bẩn nhỏ nhất. Điều này có thể sẽ làm ta thấy lọc nhanh bị dơ và cần phải thay lọc. Dẫn đến chi phí ban đầu có thể cao, tuy nhiên xét về mặt lợi ít lâu dài thì sẽ làm giảm đi chi phí sửa chữa về sau rất nhiều.

Để tìm được bộ lọc đảm bảo chất lượng, uy tín và có thương hiệu thì Lọc Donaldson luôn là lựa chọn hàng đầu - Donaldson là thương hiệu lọc của Tập đoàn Donaldson - Mỹ. Donaldson hiện là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống lọc và thay thế phụ tùng cho động cơ và thiết bị hạng nặng. Với lịch sử lâu đời về các giải pháp lọc tiên tiến cho lọc khí và lọc chất lỏng,hệ thống kiểm soát khí thải, các sản phẩm kiểm soát khí thải và ô nhiễm, cho động cơ xăng, diesel, thiết bị công nghiệp, thủy lực…. bao gồm cả thiết bị làm sạch không khí, máy nén khí,máy phát điện, trang thiết bị công nghiệp, xe cơ giới, xây dựng, khai thác mỏ, tàu thuyền… Sản phẩm lọc Donalson có nhiều tính năng ưu việt, đa dạng, lắp đặt đơn giản, có thể thay thế và làm việc hiệu quả đối với nhiều hãng lọc khác tương đương.

HÌNH ẢNH MỘT SỐ BỘ LỌC DONALDSON DÙNG BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ CHO XE LU HAMM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Donaldson - Mã lọc P553771 Lọc nhớt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Donaldson - Mã lọc P551010 Lọc nhiên liệu, tách nước vòi xoay & xoay nước

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Donaldson - Mã lọc P550372 Lọc nhiên liệu tinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Donaldson – Mã lọc P782107 Lọc gió

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm về những bộ lọc khác dành cho xe Lu Hamm tại đường link: https://phutungxecogioi.vn/collections/bo-loc-cho-xe-lu

Liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ: 
Địa chỉ Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nôi,P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM 
Hotline: 0988.964.264 
Email: sales@phutungxecogioi.vn 
Fanpage: Phụ Tùng Xe - Cơ Giới Việt Nhật

#locdonaldson #lockobelco #lochitachi #lockomatsu #loccat #bolocthaythe