DEVELON RA MẮT NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ MỞ RỘNG MỚI

Ngày đăng: 28/06/2024

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, DEVELON, trước đây là Doosan Construction Equipment, đã giới thiệu phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý đội xe - MY DEVELON: một nền tảng kỹ thuật số mới để quản lý thiết bị xây dựng.

•    Nền tảng kỹ thuật số MY DEVELON là sự mở rộng của dịch vụ tin học quản lý đội xe DEVELON hiện có của công ty.
•    Nền tảng mới giúp khách hàng và đại lý điều hướng hệ thống dễ dàng hơn khi quản lý thiết bị xây dựng DEVELON.

Kevin Lynch, Giám đốc Truyền thông Tiếp thị tại Develon Europe cho biết: “Sử dụng ứng dụng MY DEVELON hoặc trên trình duyệt web, khách hàng và đại lý có thể truy cập và quản lý dữ liệu vận hành và bảo trì cho thiết bị xây dựng DEVELON của họ”. “Khách hàng có thể kiểm tra từ xa trạng thái thiết bị của họ và liên lạc với máy của họ bằng cách gửi một số tin nhắn nhất định.”

Các tính năng mới

Một số tính năng mới nhất hiện có trên nền tảng MY DEVELON cung cấp khả năng tải xuống các công cụ dịch vụ và nhận báo giá được cá nhân hóa cho các bộ phận của thiết bị DEVELON.

Kevin Lynch cho biết: “Chúng tôi cung cấp một menu để khách hàng yêu cầu báo giá cho các phụ tùng chính hãng của DEVELON từ đại lý địa phương của họ”. “Đây là một nguồn thông tin rất hữu ích cho khách hàng. Họ có thể chọn những bộ phận họ muốn nhận báo giá và gửi cho đại lý của họ. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ kỹ thuật số độc quyền của chúng tôi.” 

Theo dữ liệu được theo dõi bởi DEVELON, việc sử dụng viễn thông ngày càng tăng

Nhiều đại lý và khách hàng đang sử dụng hệ thống viễn thông. Mặc dù một số khách hàng có thể bị e ngại bởi lượng dữ liệu, DEVELON và các đại lý của họ đang nỗ lực phát triển các chương trình đào tạo giúp hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hệ thống. Điều này bắt đầu với việc các đại lý DEVELON sử dụng tài liệu đào tạo ngắn gọn, hợp lý, rất hiệu quả với các chuyên gia bán hàng.

Kevin Lynch cho biết: “Khi khách hàng mua một chiếc máy mới, các chuyên gia bán hàng tại đại lý của chúng tôi sẽ cung cấp một số khóa đào tạo cơ bản về viễn thông cho khách hàng”. “Khi khách hàng rời đi với chiếc máy mới, khách hàng sẽ có hồ sơ viễn thông. Khách hàng có thể đăng nhập và bắt đầu theo dõi máy mới ngay lập tức.”

Theo Develon, một trong những tính năng phổ biến nhất của dịch vụ viễn thông hiện nay là khả năng nhận mã từ máy. Các đại lý và khách hàng có thể đăng ký để nhận thông báo khi máy DEVELON yêu cầu dịch vụ. Điều này cho phép các đại lý chủ động tương tác với khách hàng và máy móc của họ, từ đó tối ưu hóa việc bảo vệ thời gian hoạt động.

Kevin Lynch cho biết: “Việc cung cấp dịch vụ viễn thông của chúng tôi giúp máy móc của khách hàng hoạt động theo cách họ mong đợi”. “Các đại lý và khách hàng có thể giám sát máy móc từ xa tốt hơn để đảm bảo chúng ở tình trạng tốt và có thể lên lịch bảo trì định kỳ để đảm bảo máy móc được thực hiện khi cần thiết.”

Ứng dụng PHÁT TRIỂN CỦA TÔI có sẵn để tải xuống từ các nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng phổ biến. Người dùng hiện tại của hệ thống Quản lý Hạm đội DEVELON nên thay thế ứng dụng hiện tại bằng cách tải xuống ứng dụng MY DEVELON mới. Họ có thể đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tương tự.