Tuyển dụng SALES ADMIN PHỤ TÙNG

Ngày đăng: 19/03/2023

Môi trường làm việc Chuyên nghiệp và Cơ hội Phát triển nghề nghiệp tốt

VỊ TRÍ: SALES ADMIN PHỤ TÙNG

Mô tả công việc:

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phụ tùng : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng… 

– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đơn hàng 

– Theo dõi lịch giao hàng, hàng tồn kho. 

– Liên hệ với công ty vận chuyển để vận chuyển hàng đến các địa điểm theo yêu cầu. 

– Làm việc với các phòng kinh doanh của công ty để thu thập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu của cấp trên. 

– Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng. 

– Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng. 

– Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng. 

– Thực hiện các công việc hành chính của phòng. 

– Làm các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính, thư ký, …

– Có khả năng làm báo cáo, viết email. 

– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,… 

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc có tính chất tương đương. 

– Có tư duy, hoạt bát, cẩn thận, kỹ càng. 

– Có trách nhiệm trong công việc.

– Sử dụng tiếng Anh , tiếng trung tất cả các kỹ năng ở mức trung bình khá. Được ưu tiên

Chế độ phúc lợi:

– Lương thỏa thuận: = % Tiền Mặt + % cổ phiếu ưu đãi của công ty. 

– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty 

– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà nước. 

– Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)

Mô tả:

Ngành nghề việc làm:

  • Thư ký/Hành chánh
  • Tư vấn
  • Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

 Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức

 Trình độ học vấn: Cao đẳng

 Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

 Loại công việc: Toàn thời gian cố định

 Tuổi: 20-25

 Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ:

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:

  • Đơn xin việc
  • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
  • Bằng cấp liên quan
  • CMND, hộ khẩu

Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Ms Trang – 0862 31 31 35. Email: thuytrang@phutungxecogioi.vn
Hoặc: Ms Hằng – 0932 600 559. Email: sales@phutungxecogioi.vn
Địa chỉ: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM

Tại công ty, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của chúng tôi. Tinh thần này được kế tục đến tận ngày hôm nay.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, chúng tôi cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế chúng tôi luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.