Tuyển dụng Thực tập sinh Admin chăm sóc khách hàng 2023

Ngày đăng: 19/03/2023

Môi trường làm việc Chuyên nghiệp và Cơ hội Phát triển nghề nghiệp tốt

VỊ TRÍ: THỰC TẬP SINH - ADMIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2023

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và công ty Việt Nhật đến khách hàng

- Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu sử dụng sản phẩm phù hợp

- Lập bảng chào giá theo nhu cầu khách hàng

- Thương thảo và soạn thảo hợp đồng theo quy định và quy chế của công ty

 -Gọi điện Chăm sóc khách hàng có sẵn

- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng

-Chăm sóc khách hàng online phutungxecogioi.vn

-Báo cáo khách hàng mới, khách hàng cũ,  khách hàng tiềm năng trong tháng.

- Tìm hiểu và báo cáo về các đối thủ cạnh tranh

- Thực hiện theo các yêu cầu của cấp trên.

Kinh nghiệm và kỹ năng chi tiết

- Khả năng giao tiếp tốt

- Chịu khó

- Trung thực

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…

Chế độ phúc lợi:

- Lương cạnh tranh, hoa hồng bán hàng.

- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

- Có thể đăng kí lịch làm việc xoay ca 7h30-11h45; 13h00-17h; 17h-21h.

-Ưu tiên sinh viên thực tập, sinh viên mới ra trường.

- Lương tháng 13 và thưởng (tùy theo tình hình kết quả kinh doanh).

Yêu cầu công việc:

Ngành nghề việc làm:

- các ngành học liên quan đến kinh tế

- Bán hàng

- Ô tô

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức

Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

Mức kinh nghiệm: sinh viên năm cuối, hoặc mới ra trường.

Loại công việc: Toàn thời gian cố định, hoặc xoay ca

Tuổi: Trên 20

Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ:

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:

- Đơn xin việc

- Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)

- Bằng cấp liên quan

- CMND, hộ khẩu

Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Ms Trang – 0862 31 31 35. Email: thuytrang@phutungxecogioi.vn
Hoặc: Ms Hằng – 0932 600 559. Email: sales@phutungxecogioi.vn
Địa chỉ: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM

Tại công ty, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của chúng tôi. Tinh thần này được kế tục đến tận ngày hôm nay.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, chúng tôi cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế chúng tôi luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.