Tuyển dụng Admin mua hàng

Ngày đăng: 19/03/2023

Môi trường làm việc Chuyên nghiệp và Cơ hội Phát triển nghề nghiệp tốt

VỊ TRÍ: ADMIN MUA HÀNG

Mô tả công việc:

- Phối hợp với các nhân viên kỹ thuật và các bộ phận liên quan.

- Đặt mua hàng, nhận hàng, kiểm kê thiết bị theo danh sách yêu cầu.

- Câp nhật báo cáo định kỳ và lưu trữ hồ sơ đầy đủ.

- Kiểm soát thiết bị xuất, nhập kho.

- Kiểm kê vật tư thiết bị của công ty.

- Tuân thủ quy trình mua hàng và kiểm soát thiết bị của công ty. Xây dựng thêm, cải tiến nhưng vấn đề chưa tốt.

- Khai thác thị trường vật tư, nguyên liệu, chọn lựa nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp và đề xuất phương án mua hàng hiệu quả

- Lập kế hoạch chỉ tiêu (thanh toán các lô hàng) định kỳ.

- Lập kế hoạch mua hàng, quản lý tiến độ mua hàng.

Kiến thức chuyên môn

+ Am hiểu về hóa đơn tài chính, hợp đồng thương mại. …

+ Có kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch.

+ Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật, kinh tế, quản trị kinh doanh.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trên 01 năm.

- Tố chất: Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo.

- Có tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.

- Sử dụng tốt các phần mềm trong bộ Microsoft Office. Ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý vật tư, thiết bị…

Chế độ phúc lợi:

Lương thỏa thuận.

- Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng 

- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty                                                    .

- Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà nước.

- Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)   

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh, tiếng Hoa giao tiếp.

- Học vấn : Tốt nghiệp Trung cấp /Cao Đẳng/Đại Học.

Ngành nghề việc làm:

- Thư ký/ Hành chánh

- Tư vấn

- Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quận Thủ Đức

Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Tuổi: 20-25

Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ:

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:

- Đơn xin việc

- Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)

- Bằng cấp liên quan

- CMND, hộ khẩu

Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Ms Trang – 0862 31 31 35. Email: thuytrang@phutungxecogioi.vn
Hoặc: Ms Hằng – 0932 600 559. Email: sales@phutungxecogioi.vn
Địa chỉ: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM

Tại công ty, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của chúng tôi. Tinh thần này được kế tục đến tận ngày hôm nay.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, chúng tôi cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế chúng tôi luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.