SANY GIỚI THIỆU MỘT DANH MỤC MÁY MỚI TẬP TRUNG VÀO NGÀNH TÁI CHẾ TẠI IFAT MUNCH

Ngày đăng: 03/04/2024
Xe đào bánh lốp có gắn gàu kẹp hoa thị SANY SMHW30G5 mới có khả năng chịu tải cao kết hợp với tầm với lớn.

Mẫu xe mới tạo nên đẳng cấp mới về hiệu quả nhờ động cơ Cummins 6.7 hoàn thiện. Cùng với hệ thống thủy lực được tối ưu hóa, hoạt động cực kỳ tiết kiệm chi phí, mang lại chi phí thấp cho mỗi tấn vật liệu được xử lý. Gàu hoa thị này và máy xúc bánh lốp 18 tấn mới sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại IFAT Munich 2024, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về quản lý nước, nước thải, chất thải và nguyên liệu thô, từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 5 tại quầy FM.809/1.

Hiệu suất cao, mức tiêu thụ thấp

Gàu hoa thị SMHW30G5 mới có thể xử lý các nhiệm vụ tái chế, phế liệu, gắp gỗ hoặc thậm chí tại các cảng để xử lý số lượng lớn. Kết cấu thép chắc chắn và khung gầm di động chắc chắn mang đến sự ổn định cần thiết cho những công việc khó khăn nhất. Người vận hành có thể mong đợi khả năng điều khiển thủy lực nhanh chóng và sự thoải mái khi làm việc tối đa. Tất cả thông tin quan trọng bao gồm nhiều tính năng đều được quản lý thuận tiện thông qua màn hình cảm ứng 7 inch. Việc bảo trì bôi trơn được tối ưu hóa nhờ hệ thống bôi trơn trung tâm tự động ở gầm xe phía trên và điểm bôi trơn trung tâm riêng biệt ở gầm xe. Những tối ưu hóa này, kết hợp với khả năng truy cập dễ dàng vào tất cả các thành phần liên quan để bảo trì và bảo trì, đảm bảo mức độ thoải mái cao cho người vận hành đối với các công việc thường ngày có thể được hoàn thành nhanh chóng và an toàn.

An toàn là ưu tiên hàng đầu.

An toàn tối đa được cung cấp để bảo vệ người vận hành, máy móc và các bộ phận. Tầm nhìn làm việc được cải thiện nhờ cabin có thể điều chỉnh độ cao, mang lại tầm nhìn tốt nhất cho khu vực làm việc. Camera bên hông và camera phía sau cung cấp tầm nhìn rõ ràng cho các điểm mù xung quanh khu vực làm việc, trong khi tính năng giới hạn chiều cao và tầm với mang lại mức độ an toàn thứ hai khi làm việc trong môi trường hạn chế như bên trong các tòa nhà có mái che. Cảnh báo lùi, đèn LED mở rộng và đèn hiệu xoay đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tiêu chuẩn.

Những bổ sung đáng mong chờ

Xe đào kết hợp gàu hoa thị sẽ đi kèm với hai sản phẩm nổi bật khác của SANY tại IFAT: Máy xúc lật SW305 được giới thiệu năm ngoái là một ví dụ điển hình về máy đa chức năng. Khung chắc chắn, chịu tải nặng của máy được thiết kế để chịu được các điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất – và được trang bị nhiều tính năng để nâng cao sự thoải mái, an toàn và năng suất. Nó cũng sẽ được trưng bày tại IFAT được cấu hình cho các ứng dụng tái chế.

Ra mắt máy đào bánh lốp 18 tấn mới

SANY cũng sẽ giới thiệu SY175W mới tại Munich. Cỗ máy 18 tấn này là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho dòng máy đào bánh lốp, ra mắt chỉ hai năm sau chiếc máy đào 15 tấn đầu tiên. Máy đã được phát triển dựa trên phản hồi nhận được từ mẫu trước đó. Kết quả là, sự thoải mái là không ai sánh kịp. SY175W cũng mang đến sự thân thiện với người dùng hơn nhờ màn hình cảm ứng 7 inch.

Giống như mẫu trước đó, nó được trang bị động cơ Deutz và hoạt động đáng tin cậy với hệ thống thủy lực Bosch Rexroth. Các trục của ZF đảm bảo độ ổn định cần thiết và do đó có mức độ an toàn cao.

Gói trang bị tiêu chuẩn nổi bật bao gồm hệ thống bôi trơn trung tâm tự động. Tại IFAT, SANY cũng sẽ giới thiệu máy đào bánh lốp mới được trang bị các tùy chọn ứng dụng tái chế, bao gồm: tấm bảo vệ cabin, lưỡi lam và gàu kẹp.