Ra mắt thành công xích cao su đầu tiên tại nhà máy Sailun Việt Nam

Ngày đăng: 02/02/2024

Mới đây , lễ khởi công sản xuất thành công xích cao su đầu tiên tại Nhà máy Sailun Việt Nam đã diễn ra tại tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Với sự có mặt của lãnh đạo các trung tâm tập đoàn Sailun  , các đối tác và đại diện cán bộ nhà máy Việt Nam, xích cao su đầu tiên đã được sản xuất thành công tại phân xưởng lưu hóa giai đoạn III của nhà máy.

Tập đoàn Sailun đã đạt được danh hiệu doanh nghiệp lốp xe đầu tiên của Trung Quốc có khả năng sản xuất nhiều loại lốp hoàn chỉnh, bao gồm PCR, TBR, OTR, GOTR, v.v., cùng với các sản phẩm bánh xích cao su, tại cơ sở ở nước ngoài.

Vào tháng 5 năm nay, sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường về xích cao su, Tập đoàn Sailun đã nhanh chóng triển khai hoạt động nghiên cứu phát triển cũng như sản xuất xích cao su. Toàn bộ dự án, từ nghiên cứu ngành, giới thiệu công nghệ, mua sắm thiết bị, thành lập nhóm và sản xuất, đã được hoàn thành chỉ trong hơn 7 tháng.

Về mặt thiết kế kết cấu, loại xích này có độ bền cao và phù hợp với nhiều loại xe, bao gồm máy xúc, và các loại máy xây dựng và thiết bị nông nghiệp, đáp ứng các điều kiện đường đa dạng và phức tạp. Dải xích cao su có dạng hình chữ “H” mới, giúp tăng cường lực kéo cho máy xúc. Việc sử dụng công thức cao su có khả năng chống thủng và cắt tốt hơn sẽ đảm bảo tuổi thọ kéo dài.

Sự ra đời của xích cao su đầu tiên đánh dấu sự khởi đầu một chương mới cho nhà máy tại Việt Nam. Tập đoàn Sailun cam kết thực hiện những tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực này, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời cung cấp xích cao su chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.

Để được tư vấn thêm hãy liên hệ với Công ty CP Phụ Tùng Việt Nhật.

Hotline: 0984624468

Email: sales@phutungxecogioi.vn

Địa chỉ Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nôi,P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

#daixichcaosu  #xedao   #xichxedao