PHỤ TÙNG “AFTER MARKET” DÀNH CHO THIẾT BỊ KHAI THÁC MỎ

Ngày đăng: 08/01/2024

Việc tìm kiếm phụ tùng phù hợp cho thiết bị có thể là một quá trình lâu dài đối với một số nhà khai thác khoáng sản. Nhà khai thác phải biết mình đang tìm kiếm điều gì, điều này thật khó nếu họ không có đội ngũ có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phụ tùng. Và thậm chí sau đó, có rất nhiều nhãn hiệu và biến thể khác nhau đến mức họ rất dễ bị nhầm lẫn trong tất cả các lựa chọn.

Phụ tùng R&D của Việt Nhật đã làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp thị trường hậu mãi với các phụ tùng thay thế cho thiết bị khai thác từ hàng chục nhà sản xuất! Cho dù bạn cần một phụ tùng hay một bộ khung gầm hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy chính xác những gì bạn cần. Hãy liên hệ với một trong những chuyên gia về phụ tùng của chúng tôi ngay hôm nay!

PHỤ TÙNG THIẾT BỊ KHAI THÁC MỎ

Các phụ tùng của thiết bị khai thác có thể được sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp trong môi trường khai thác. Điều này bao gồm thiết bị bảo hộ, linh kiện thay thế và các sản phẩm dành riêng cho ngành khai thác mỏ sẽ vận hành. Các phụ tùng của thiết bị khai thác cũng được sử dụng để bảo trì và thường sửa chữa các thiết bị khai thác, nghiền, khoan, xay xát và băng tải.

Trong trường hợp của chúng tôi, thuật ngữ phụ tùng thiết bị khai thác thường đề cập đến các mặt hàng “after market” được sản xuất bởi một công ty khác với phụ tùng được cung cấp từ “nhà sản xuất thiết bị gốc” (OEM). Phụ tùng thay thế “after market” này thường được sản xuất cho các mục đích cụ thể và được thiết kế để cải thiện phụ tùng ban đầu.

Nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề hoặc trục trặc nào với thiết bị khai thác của mình, điều cần thiết là phải đảm bảo rằng bạn có các phụ tùng và phụ kiện tốt nhất để hoàn thành công việc đúng cách. Đó là lý do tại sao bạn nên mua sắm các phụ tùng thiết bị khai thác “after market” để mang lại giá trị cao nhất cho hoạt động sản xuất của mình.

phụ tùng thay thế máy khai thác mỏ

MÁY KHOAN VÀ THIẾT BỊ BĂNG TẢI

Máy khoan và các phụ tùng thay thế băng tải là những vật dụng cần thiết cho máy móc khai thác mỏ. Điều này có thể bao gồm băng tải cho máy xúc, máy khoan và các phụ tùng khác được sử dụng trong thiết bị khoan. 

Phụ tùng hao mòn của Việt Nhật tự hào có kho dự trữ phong phú các phụ tùng thay thế “after market” cho tất cả các loại thiết bị khai thác mỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin về các phụ tùng thay thế máy khoan và băng tải của chúng tôi!

CÔNG CỤ ĐÀO ĐẤT

Phụ tùng của Việt Nhật có nhiều lựa chọn phục vụ cho việc đào đất, đá như mũi khoan kiểu Sandvik và răng gầu giúp thiết bị của bạn tối ưu năng suất hơn trong quá trình đào những khu vực đất cứng và di chuyển chúng dễ dàng hơn. Liên hệ với các chuyên gia phụ tùng của chúng tôi nếu bạn cần bất kỳ loại phụ tùng G.E.T thay thế nào chẳng hạn như răng gầu, mũi phân loại hoặc lưỡi cắt.

 

PHỤ TÙNG THAY THẾ CHO XE XÚC LẬT

Các phụ tùng thay thế xe xúc lật điển hình bao gồm nhiều phụ tùng gầm xe, pít-tông và vòng phớt xi-lanh. Các mẫu máy xúc lật phổ biến bao gồm máy xúc lật Komatsu và Kawasaki, HITACHI...

 Điều cần thiết là phải có thiết bị tốt nhất khi bạn làm một công việc đòi hỏi khắt khe như khai thác mỏ. Chính vì vậy việc có những phụ kiện thay thế tốt nhất cho xe xúc lật khi cần thay thế, nâng cấp luôn là điều cần thiết.

phụ tùng thay thế máy khai thác mỏ

THIẾT BỊ MÁY ĐÀO

Máy đào là loại máy hạng nặng thường được sử dụng trong các hoạt động xây dựng, khai thác mỏ và giải phóng mặt bằng. Máy đào bao gồm nhiều phụ tùng, bao gồm khung gầm, hệ thống bánh xích/bánh xe, động cơ, hệ thống ống xả, bộ tản nhiệt, ly hợp, hộp số, bộ lọc bảo dưỡng v.v. 

Thay thế các phụ tùng ban đầu trên máy đào là một quá trình tương đối đơn giản nhưng cũng có thể nguy hiểm. Điều cần thiết là sử dụng các phụ tùng chất lượng cao phù hợp chính xác với máy của bạn. Nếu bạn làm điều này, thì quá trình cài đặt sẽ diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

Có rất nhiều loại máy đào khác nhau hiện có trên thị trường, vì vậy điều quan trọng là chọn loại phù hợp cho thiết bị của bạn. Nếu bạn không sử dụng đúng phụ tùng, bạn có thể gặp vấn đề về hiệu suất hoặc làm hỏng thiết bị.

Điểm mấu chốt là việc sử dụng các phụ tùng thay thế chất lượng cao có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi vẫn đảm bảo thiết bị khai thác của bạn chạy hiệu quả và an toàn. Khi mua các phụ tùng của thiết bị khai thác mỏ, đừng chọn những thứ kém chất lượng nhất.

PHỤ TÙNG KHUNG GẦM “AFTER MARKET"

 

Việc duy trì khung gầm của thiết bị khai thác mỏ là rất quan trọng đối với hoạt động của bạn. Khung gầm của máy thường chịu trách nhiệm cung cấp sức mạnh, chuyển động và tính linh hoạt cho thiết bị của bạn. Như đã nêu trước đây, với các phụ tùng thay thế máy xúc , điều cần thiết là phải đảm bảo rằng bạn đang chọn phụ tùng “after market” phù hợp cho khung gầm của mình. Hãy liên hệ với chuyên gia Phụ tùng DMC Wear ngay hôm nay để giúp tìm ra loại phù hợp hoàn hảo cho thiết bị của bạn!

Để được tư vấn thêm hãy liên hệ với Công ty CP Phụ Tùng Việt Nhật.

Hotline: 0984624468

Email: sales@phutungxecogioi.vn

Địa chỉ Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nôi,P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

#aftermarket  #phutungxedao   #phutungmaycongtrinh  #OEM