NÊN MUA CÁC PHỤ TÙNG THIẾT BỊ KHAI THÁC “OEM HAY AFTER MARKET”?

Ngày đăng: 08/01/2024

Các nhà sản xuất khác nhau sản xuất các phụ tùng thiết bị khai thác “after market” khác với nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Các phụ tùng thường có thể thay thế cho nhau. Việc thay thế một phụ tùng “after market” thực tế sẽ không làm mất hiệu lực bảo hành của bạn vì bảo hành chỉ có hiệu lực khi sử dụng các sản phẩm OEM. Bạn có thể yên tâm rằng các phụ tùng thiết bị khai thác của chúng tôi có chất lượng rất cao nhưng vẫn có giá cả phải chăng và mang lại giá trị tuyệt vời cho máy của bạn.
Khi bạn đang tìm kiếm các phụ tùng thay thế hoặc nâng cấp, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình tìm được nhà cung cấp có uy tín. Không phải tất cả các phụ tùng thay thế đều được tạo ra như nhau. Một số công ty có thể cung cấp các phụ tùng giá rẻ, chất lượng thấp, có thể gây hư hại cho thiết bị của bạn nhiều hơn là có lợi.

Các phụ tùng “after market” thường là lựa chọn tốt nhất khi thay thế các phụ tùng của thiết bị khai thác mỏ. Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để cải thiện hiệu suất của thiết bị của bạn. Việt Nhật tự hào cung cấp một kho phụ tùng “after market” khổng lồ cho thiết bị khai thác mỏ, máy khoan, máy xúc đất và các loại thiết bị nặng khác .

LỢI ÍCH CỦA CÁC PHỤ TÙNG “AFTER MARKET” CHO THIẾT BỊ

Mặc dù một số nhà thầu và công ty sẽ không chấp nhận các phụ tùng thay thế “after market”, nhưng những phụ tùng này thực sự mang lại một số lợi ích cho những người lựa chọn chúng. Vì các phụ tùng này được tối ưu hóa và chế tạo riêng cho máy nên các phụ tùng thay thế “after market” có thể mang lại giá trị gia tăng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của bạn. Chúng cũng có giá cả phải chăng hơn so với các phụ tùng OEM và dễ tiếp cận hơn trên thị trường.

Các phụ kiện “after market” phù hợp có thể chỉ là thứ bạn cần để thay thế một phụ tùng bị thiếu hoặc hỏng, nâng cấp thiết bị của bạn để hoạt động lâu hơn hoặc thay một phụ tùng bị trục trặc.

“AFTER MARKET” CUNG CẤP MỨC GIÁ THẤP HƠN VÀ GIÁ TRỊ TỐT HƠN

Các phụ tùng của thiết bị khai thác thường có thể được tìm thấy ở mức giá thấp hơn nhiều so với các phụ tùng OEM. Ví dụ: van điều khiển máy xúc OEM có giá 2.500 USD, trong khi một phụ tùng “after market” giống hệt có giá 800 USD.

Các phụ tùng “after market” được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và thường có thể thay thế được với các phụ tùng OEM. Trong hầu hết các trường hợp, những phụ tùng này cũng mang lại giá trị tốt hơn các sản phẩm OEM. Một số công ty có thể cố gắng bán cho bạn các phụ tùng OEM với giá cao. Tuy nhiên, với phụ tùng “after market”, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng.

NHIỀU LỰA CHỌN CÁC PHỤ TÙNG THIẾT BỊ KHAI THÁC MỎ

Các phụ tùng “after market” cũng có nhiều khả năng được tối ưu hóa cho thiết bị của bạn. Điều này có nghĩa là chúng được sản xuất theo thông số kỹ thuật của loại máy của bạn, do đó bạn không cần phải tìm kiếm phụ tùng chính xác cho mỗi lần thay thế. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian bảo trì và đảm bảo rằng mọi thứ đều tương thích với máy của bạn, điều này mang lại lợi ích đáng kể cho những người trong ngành khai thác mỏ.

TÌM PHỤ TÙNG THIẾT BỊ KHAI THÁC PHÙ HỢP

Khi tìm kiếm các phụ tùng thay thế hoặc nâng cấp, điều cần thiết là phải tìm được nhà cung cấp mà bạn có thể tin cậy. Sự lựa chọn rộng rãi các phụ tùng thiết bị khai thác “after market” của Việt Nhật thường là lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm sự thay thế hoàn hảo. Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để cải thiện hiệu suất của thiết bị của bạn. Thêm vào đó, chúng có giá cả phải chăng và dễ tìm!

LIÊN HỆ VỚI CHUYÊN GIA PHỤ TÙNG CỦA VIỆT NHẬT NGAY HÔM NAY

Để tìm hiểu thêm về việc lựa chọn các phụ tùng thiết bị khai thác “after market” của chúng tôi, hãy liên hệ với chuyên gia Phụ tùng VIỆT NHẬT ngay hôm nay. Chúng tôi sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và giúp bạn tìm được phụ tùng phù hợp cho máy của mình.

 

Để được tư vấn thêm hãy liên hệ với Công ty CP Phụ Tùng Việt Nhật.

Hotline: 0984624468

Email: sales@phutungxecogioi.vn

Địa chỉ Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nôi,P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

#aftermarket  #phutungxedao   #phutungmaycongtrinh  #OEM