Máy ủi Liebherr PR 766 mới dành cho hạng cân 50 tấn

Ngày đăng: 29/08/2019

Liebherr bắt đầu tiếp thị máy ủi bánh xích 50 tấn mới, PR 766. Sau thành công của PR 776, loại cao nhất 70 tấn, nhà thiết kế muốn một lần nữa đáp ứng các yêu cầu về lợi nhuận, sự thoải mái và hiệu suất.

Mức độ thoải mái và an toàn cao
Cabin rộng có lẽ là một trong những điểm cộng lớn nhất của mô hình này. Do đó Liebherr đã không thay đổi mẫu PR 766 và do đó vẫn giữ được cách sử dụng đơn giản và đáng tin cậy. Trình điều khiển được điều kiện tối ưu để thực hiện công việc chất lượng cao mà không mệt mỏi. Buồng lái đảm bảo điều chỉnh chính xác một số yếu tố như bánh răng chân chạy, lưỡi ủi và móc rể.

Máy ủi mới PR 766 cung cấp cho người vận hành một cái nhìn tốt ở mọi hướng của công trường. Hệ thống báo động được cá nhân hóa cũng góp phần cải thiện mức độ bảo mật tổng thể.

Hiệu quả và bền
Về hiệu suất và độ tin cậy, những điểm mạnh của dòng 6 đã được áp dụng cho chiếc máy ủi PR 766 mới này. Trên thực tế, nó cũng được trang bị chức năng "Eco" với sự lựa chọn giữa lợi nhuận cao và lợi nhuận tối ưu. Động cơ diesel của nó với mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn và hiệu suất môi trường nhiều hơn đặc biệt đáng tin cậy trong thời gian dài. Chi phí bảo trì của chiếc xe ủi này thấp hơn nhiều được cân nhắc kỹ lưỡng. Các kỹ sư Liebherr đã loại bỏ sự hao mòn do nặng nề và tối ưu hóa (và tập trung) các truy cập cần thiết để bảo trì.

Nguồn: Tạp chí máy xây dựng nước Đức