Hitachi mang thiết bị xây dựng mới đến thị trường châu Âu

Ngày đăng: 29/08/2019

Vào cuối tháng 11 năm ngoái, nhà sản xuất Nhật Bản Hitachi đã cho ra mắt một loạt máy móc xây dựng hoàn toàn mới ở châu Âu. Dòng sản phẩm mới này bao gồm máy đào Zaxis-6 và máy xúc lật ZW-6.

Hitachi mang thiết bị xây dựng mới đến thị trường châu Âu
Tất cả các máy thuộc dòng sản phẩm mới này đã được phát triển với mục đích thích ứng với mọi điều kiện xây dựng. Do đó, dòng sản phẩm này đã được HCME tung ra với chiến dịch truyền thông "Không thỏa hiệp".

Dòng máy đào bánh xích Zaxis-6 
Phạm vi của máy đào bánh xích bao gồm năm mô hình vừa và hai mô hình lớn. Hơn 200 đặc điểm và các thành phần khác nhau đã được cải thiện và thiết kế lại. Trong số các cải tiến là hệ thống thủy lực được phát triển bởi Hitachi, cho phép tiết kiệm nhiên liệu. Các máy giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của chúng xuống 12% (đặc biệt là trong máy đào ZX190LC-6 ở chế độ Eco). Một hệ thống xử lý khí thải cũng giúp giảm khí thải nhà kính.

Máy đào bánh lốp mới Zaxis-6
Hitachi cũng có bốn máy đào bánh lốp mới, một trong số đó có bán kính xoay đuôi ngắn (máy đào ZX145W-6).

Nhà sản xuất đã trang bị máy móc của mình với hàng trăm cải tiến. Ví dụ, người ta có thể nhận thấy những cải tiến trong cấu trúc trên,arm của máy và cần. Các động cơ cũng được trang bị động cơ Euro IV mới.

Máy xúc lật bánh lốp ZW-6
Máy xúc lật bánh lốp cuối cùng của Hitachi là ZW 180-6, được thiết kế để cung cấp cho người lái một cái nhìn toàn cảnh cabin. Để có được kết quả như vậy, các kỹ sư đã đặt ống xả và ống hút khí. Hơn nữa, máy xúc lật có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Burkhard Janssen, dịch vụ và quản lý có trách nhiệm tại Hitachi đã xác nhận: "Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu khách hàng của mình seri cuối cùng của 6 dòng sản phẩm. Được trang bị những công nghệ mới nhất, những mô hình này đã được phát triển để hoàn thiện tại Nhật Bản nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường xây dựng châu Âu và cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp nhất có thể.

Nguồn: Tạp chí máy xây dựng nước Đức