HD HYUNDAI XITESOLUTION RA MẮT TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ẢO

Ngày đăng: 24/02/2024

HD Hyundai XiteSolution Co., nhà sản xuất phụ tùng máy móc toàn cầu và là công ty con của Tập đoàn HD Hyundai của Hàn Quốc, đã ra mắt một trung tâm đào tạo ảo sử dụng công nghệ kỹ thuật số để mô phỏng thiết bị xây dựng thực.

Trung tâm đào tạo ảo được đặt tại Trung tâm R&D Toàn cầu HD Hyundai ở Seongnam, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc.

Trung tâm mang đến cho nhân viên cơ hội trải nghiệm các môi trường xây dựng khác nhau trong thực tế ảo, bao gồm mỏ, núi, hang động và bối cảnh đô thị ở dạng 3D. 

Trung tâm đào tạo ảo có tổng cộng 16 mô hình thiết bị hạng trung và lớn, bao gồm 5 máy xúc cỡ trung bình, máy xúc lật 4 bánh và 4 xe nâng, được chế tạo thành mô hình RC để mang lại nhiều trải nghiệm. 

Trung tâm đào tạo ảo có tổng cộng 16 mẫu thiết bị hạng trung và lớn (Ảnh: AdobeStock)

HD Hyundai XiteSolution cho biết mục tiêu là nâng cao hiểu biết về thiết bị xây dựng của nhân viên bằng cách sử dụng thực tế ảo và công nghệ song sinh kỹ thuật số để nâng cao khả năng nghiên cứu và phát triển.

Oh Dae-jin, nhà nghiên cứu cấp cao tại nhóm nghiên cứu cấu trúc của HD Hyundai XiteSolution cho biết: “Bằng cách triển khai thông tin địa hình, chúng tôi có thể hướng dẫn người vận hành những thông tin có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho công việc của họ”.

Oh nói thêm: “Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục các khóa đào tạo chính thức trong tương lai”.

HD Hyundai XiteSolution được thành lập vào năm 2021 nhằm tạo ra sự hợp lực giữa HD Hyundai Construction Equipment (HCE), chuyên bán máy móc mang thương hiệu Hyundai và HD Hyundai Infracore (HDI), sản xuất dòng thiết bị xây dựng Develon.