GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU SUẤT CHO THIẾT BỊ SANY CỦA BẠN – DONALDSON “SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO”

Ngày đăng: 24/02/2023
Ngày 23 tháng 03 vừa qua, Việt Nhật đã bàn giao đơn hàng lọc cho các đơn vị đang thi công tại Sân bay Long Thành. 
 

SANY một thương hiệu mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng hiệu suất đem lại rất lớn cho các nhà thầu đang thi công tại các dự án trọng điểm như: Cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành,… . Một thương hiệu hoàn toàn mới cũng đồng nghĩa với việc cung cấp phụ tùng Lọc cho các thiết bị SANY cũng đang là một thách thức đối với nhiều Nhà cung cấp. Tuy nhiên, bằng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm Việt Nhật đã vượt qua được những thách thức trên. Chúng tôi đang cung ứng rất nhiều phụ tùng Lọc Donaldson cho các thiết bị SANY, giúp các thiết bị tối ưu tối đa năng suất. 
Bên cạnh Donaldon, Việt Nhật còn đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhớt Castrol cho các đơn vị đang thi công tại Sân bay Long Thành. Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ sư bán hàng tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng vượt mọi địa hình để giúp cho các thiết bị của Khách hàng luôn đảm bảo làm việc trong trạng thái tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.
 

Với phương châm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của Khách hàng , Việt Nhật đã và không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm để được phục vụ quý khách. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ tùng. Chúng tôi luôn tự tin mang lại sự hài lòng về chất lượng và giá cả lẫn phong cách phục vụ
 
Liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ: 
Địa chỉ Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nôi,P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM 
Hotline: 0988.964.264 
Email: sales@phutungxecogioi.vn 
Fanpage: Phụ Tùng Xe - Cơ Giới Việt Nhật