EPR: TIN TỨC THÔNG MINH CHO KHAI THÁC VÀ ĐÀO HẦM SỐ HÓA

Ngày đăng: 29/08/2019

Ngoài các sản phẩm cho lĩnh vực phá hủy (bauMA đã báo cáo trong số 3/19, trang 128), EPR đang tập trung vào trung tâm triển lãm Bauma của mình vào các sáng tạo thông minh để khai thác và đào hầm số hóa. Ví dụ, EPR muốn chỉ ra làm thế nào, trong tương lai, nhờ "EPR của tôi", nó sẽ có thể tăng đáng kể hiệu quả của máy móc.

EPR của chúng tôi được công bố là một giải pháp hoàn chỉnh mới cho ngành khai thác mỏ và cơ sở hạ tầng. Nền tảng trực tuyến cũng có thể được vận hành thông qua các thiết bị di động và cung cấp các chức năng để tăng hiệu quả và an toàn của máy. Dù là Người quản lý đội máy, bạn cần kiểm soát giờ hoạt động của mình, hoàn thành công việc hoặc có thông tin cập nhật hiệu suất đội máy, EPR sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Công ty cũng giới thiệu khái niệm "Thông minh hơn một chút" tại Munich. Đó là một tập hợp các giải pháp kỹ thuật số biến hàng tiêu dùng thành các thành phần thông minh, được kết nối bằng cách tận dụng dữ liệu khách hàng và các công nghệ không dây mới nhất.

Hướng tới lượng khí thải bằng không

EPR muốn đi tiên phong trong quá trình chuyển đổi sang tính bền vững hơn trong khai thác với thiết bị không dùng pin, không khí thải. Sau hơn 60.000 giờ hoạt động, công ty đã mở rộng việc cung cấp pin và cập nhật máy móc không phát thải với thế hệ thứ hai của thiết bị khoan lỗ nổ, khoan sản xuất, cứu hộ trên núi, xe tải nhỏ.

Chất lượng không khí tối ưu

Serpent Automatic là một giải pháp thông minh, tự động được thiết kế để cung cấp chất lượng không khí tối ưu cho công việc ngầm an toàn và lành mạnh hơn. EPR đang giới thiệu một số nâng cấp giúp người dùng kiểm soát chất lượng không khí và tối ưu hóa chi phí vận hành. Các tính năng mới bao gồm: điều khiển rung (tính năng an toàn để ngăn rung có thể làm hỏng bộ phận quạt), chức năng phụ chủ để vận hành an toàn bộ phận quạt theo loạt và đo áp suất và lưu lượng hoạt động. Nó cung cấp dữ liệu hiệu suất giúp người vận hành lường trước những rủi ro có thể xảy ra do chất lượng không khí kém do cài đặt bị lỗi hoặc rò rỉ.

Tại Bauma, EPR dự định giới thiệu sự tích hợp giữa Thông gió Serpent và Mobilaris, hứa hẹn an toàn hơn và an toàn cho công nhân cho các nhà khai thác và cải thiện hiệu quả năng lượng của các đường hầm hoặc hầm mỏ dưới lòng đất. Mobilaris MMI có thể giám sát các thành phần và hệ thống thông gió và sử dụng các phép đo cảm biến để kiểm soát tốc độ dòng khí. Trong trường hợp sai lệch, Mobilaris MMI đưa ra cảnh báo trực quan.

Làm cho việc nhấn dễ dàng hơn

Unigrout Flex, một phương pháp tiêm để niêm phong các đường hầm và cải thiện tính chất đáy núi, cũng được hiển thị tại Bauma. Với việc cung cấp mở rộng các tùy chọn bổ sung lên đến một số sản phẩm độc lập, EPR nhằm mục đích tăng đáng kể năng suất trong việc bơm chất làm cứng bên ngoài và trong vữa rót nhiều lỗ.

Phun bê tông chính xác

Điện thoại di động EPR di động Meyco ME5 phù hợp cho các dự án đào hầm có tiết diện trung bình đến lớn. Với hệ thống Meyco Dosa, người Thụy Điển cung cấp tùy chọn liều lượng chính xác và linh hoạt. Tại Bauma, một số nâng cấp lên ME5 được hiển thị. Những cải tiến này giúp tiết kiệm tiền thông qua chi phí tiêu thụ thấp hơn.

Hệ thống màn hình ống cơ

EPR cũng đã công bố một hệ thống che chắn đường ống cơ học, sẽ được trưng bày tại giàn khoan tiêu đề Bauma Boomer E2. Điều này giúp loại bỏ việc xử lý thủ công các thanh và ống bằng cách điều khiển từ xa việc chèn và rút thanh và ống từ xa khỏi nền tảng dịch vụ. Công việc thủ công ít hơn có nghĩa là an toàn hơn. Hệ thống cơ khí cũng hứa hẹn năng suất cao hơn. Nền tảng dịch vụ được định vị gần với sự kiện cung cấp một cái nhìn tuyệt vời về khu vực làm việc, để hệ thống màn hình ống có tác động tích cực đến toàn bộ quy trình làm việc.

Linh hoạt bổ sung cho máy khoan DM Series

EPR đã mở rộng loạt máy khoan DM với RCS Lite. Phiên bản mới của hệ thống Rig-Control được thiết kế để tăng hiệu quả và năng suất của các mẫu DM30 II, DM45, DML, DM-75 và DM-M3 thông qua ba cấp độ của hệ thống phần mềm và phần cứng bổ sung cho dòng sản phẩm Sprengbohr trang bị.

lỗ búa EPR cũng giới thiệu một loạt các đầu búa mới tại Bauma: COP M6, COP M7 và COP M8. Dựa trên một khái niệm kỹ thuật cập nhật, những chiếc búa này cho phép khoan lỗ lớn hơn mà không cần giàn khoan lớn hơn. Đã thay thế ít thành phần bên trong hơn cho phép điều chỉnh các búa này với các loại mũi khoan khác nhau.

Tác giả: Võ Quang

epr