DONALDSON GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO THIẾT BỊ CỦA BẠN

Ngày đăng: 16/07/2022
Lọc Donaldson xuất xứ từ đâu? Tại sao lại nói Lọc Donaldson là giải pháp hoàn hảo cho thiết bị của bạn, liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là một câu quảng cáo nhằm đánh bóng tên tuổi?
Chắc hẳn khi đọc câu tiêu đề những câu hỏi như trên sẽ ngay lập tức hiện lên trong đầu người đọc. Để giải đáp những câu hỏi trên, chúng tôi đưa ra những giải đáp sau:
Trả lời cho câu hỏi thứ nhất, Donaldson được hình thành và phát triển bởi chàng Frank Donaldson Sr, một nhân viên trẻ bán hàng cho công ty máy kéo Bull. Một ý tưởng chợt lóe lên, một bằng sáng chế đầu tiên được công nhận và một thương hiệu lọc của Mỹ ra đời, cho đến nay đã hơn 100 năm tuổi: Thương hiệu DONALDSON.


Với tuổi đời hơn 100 năm tuổi đứng trên thị trường, Donaldson ngày càng cam kết đem đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng vào quá trình sử dụng sản phẩm. Khách hàng của Donaldson  rất đa dạng bao gồm hàng không vũ trụ, nông nghiệp, xây dựng, sản xuất và vận tải,... Mặc dù Donaldson mới đặt chân vào thị trường Việt Nam nhưng Donaldson lại đang dành được nhiều tiếng vang lớn cùng sự tin tưởng từ các công ty công nghiệp, công ty vận tải, công ty sản xuất nông nghiệp,… bởi chất lượng cũng như giá trị kinh tế mà Donaldson đem lại. Điều này phần nào đã giải đáp được vấn đề thứ hai được đặt ra ở trên.
Không nhiều nhà phân phối chính hãng lọc Donalson tại Việt Nam. Dọc từ bắc chí nam, số nhà phân phối lọc Donaldson chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Điều này mang đến hai mặt, mặt thứ nhất là tránh được tình trạng hàng giả tràn lan ngoài thị trường, mặt thứ hai là với số lượng ít ỏi nhà cung cấp thì nguồn cung cấp lọc cho thị trường luôn đặt trong tình trạng “cháy hàng” do số lượng các doanh nghiệp cũng như người dân chuyển sang sử dụng Lọc Donaldson ngày càng nhiều.


Với kinh nghiệm trên dưới 10 năm trong nghề. Công ty Cổ Phần Phụ Tùng Việt Nhật vinh dự là một trong những nhà cung cấp “đời đầu” Lọc Donaldson tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm lọc cho các thiết bị cơ giới (máy đào, xe ủi, xe lu, máy cày,…), xe tải – đầu kéo,…
Là một đất nước nông nghiệp phát triển, số lượng xe cơ giới tại Việt Nam tương đối lớn. Những công ty sản xuất nông nghiệp lớn tại Việt Nam cũng như là đối tác lớn của Việt Nhật với lượng thiết bị cơ giới “khủng” phải kể đến như: Vinamilk, TH milk, Trường Hải, HAGL, Công Ty Đường Thành Công,…
Với kinh nghiệm hiện có, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
Hotline: 0984.624.468 hoặc 0962.100.672
Website: phutungxecogioi.vn
Fanpage FaceBook: Phụ Tùng Xe - Cơ Giới Việt Nhật
Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Tp HCM.