DÃY SẢN PHẨM LỌC DONALDSON CẢI TIẾN DÀNH CHO CÁC DÒNG XE TẢI NHẬT

Ngày đăng: 29/05/2022

Bằng sự tâm huyết cùng với sự tận tụy cùng bộ não tuyệt vời của các kỹ sư hàng đầu trong ngành. Donaldson đã cho ra mắt trọn bộ các sản phẩm lọc đã được cải tiến và tối ưu dành cho các dòng xe tải Nhật.

 

Xứng danh là một hãng lọc hàng đầu thế giới – Donaldson luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Các dòng sản phẩm lọc của Donaldson luôn luôn thách thức các điều kiện môi trường xấu nhất, những yếu tố khách quan nhất.

 



 Có hàng trăm mã lọc trên thị trường cùng với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, càng sử dụng Donaldson càng mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng. Lọc Donaldson luôn được khách hàng khó tính nhất đánh giá chất lượng 5 sao cho việc bảo vệ động cơ, kim phun cũng như góp phần tăng tuổi thọ, giúp thiết bị đạt hiệu suất cao nhất.

 

Các dòng xe tải Nhật được mệnh danh là những “công thần” của các công ty vận tải. logistic,.. . Thế nên, để các “công thần” của mình tăng được thêm tuổi thọ cũng như đạt hiệu suất cao nhất, các chúng ta càng phải cho các “công thần” của mình được ăn “đồ ăn sạch”, chất lượng cao. Donaldson là một trong những lựa chọn hàng đầu mà khách hàng nên cân nhắc cho “công thần” của mình.

Công ty Cổ phần Phụ Tùng Việt Nhật vinh dự là một trong những nhà phân phối Lọc Donaldson lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng dãy sản phẩm chính hãng với giá cả cực kỳ “khởi nghiệp”.


Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG VIỆT NHẬT