CAT trình làng xe san gạt mạnh nhất 14M3

Ngày đăng: 29/08/2019

CAT Grader hoàn toàn mới có một số lợi thế về hiệu suất, sự thoải mái và an toàn. Ngoài ra, máy cho phép tiết kiệm năng lượng hơn so với các model trước đó. Thế hệ mới nhất này được thiết kế để xây dựng hạng nặng, công trình đường bộ và xây dựng nói chung. Ngoài ra, chiếc xe này rất dễ sử dụng, nó cho phép làm việc chính xác và cabin cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn.

Khung gầm kiểm tra sốc
Khung gầm của chiếc Caterpillar Grader 14M3 được làm bằng thép để chịu chấn động trong các hoạt động khác nhau. Khung phía sau cũng được trang bị hai cản chống va và tấm bảo vệ. Do đó, xe san gạt Caterpillar có khả năng chống sốc ngay cả trong công việc rất khó khăn so với các mẫu trước đó.

Một động cơ mạnh hơn để làm việc hiệu quả hơn
Xe san gạt 14M3 được trang bị động cơ Cat C13 ACERT, kế thừa của động cơ C11. Mô hình này cũng có chế độ ECO để tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ tuân thủ tiêu chuẩn Etape IV và có sẵn trong ba phiên bản để tuân thủ các quy định hiện hành ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Hệ truyền động dễ dàng tùy biến 
Hộp số 8F / 6R thích nghi với công việc của máy. Ngoài ra, Hệ thống điều khiển điện tử năng suất nâng cao (APECS) cải thiện khả năng tăng tốc và duy trì khóa bộ chuyển đổi mô-men xoắn trong quá trình sang số. Nó cũng được trang bị hệ thống cảm biến tải để kiểm soát chính xác lưỡi gạt.

Công việc dễ dàng hơn và tầm nhìn tốt hơn
Các công nghệ Cat Class và Cross Slope, đã được chứng minh bởi các thương hiệu thiết bị xây dựng khác, giúp việc xây dựng dễ dàng hơn. Những công nghệ này cho phép người lái ở trên đường mà không bị lệch. Khoang lái của nó rộng rãi hơn và cho phép người lái nhìn rõ hơn nhờ các cửa sổ lớn hơn. Cuối cùng, để an toàn hơn, Grader 14M3 có thể được trang bị một camera phía sau là option.

Nguồn: Tạp chí máy xây dựng nước Đức