CAM KẾT CỦA XCENTRIC ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG

Ngày đăng: 06/01/2024

Khi môi trường tự nhiên của chúng ta ngày càng bị đe dọa bởi lượng ô nhiễm do thiết bị xây dựng hạng nặng tạo ra, các nhà sản xuất máy xây dựng châu Âu đang giới thiệu các máy xanh và một số phương pháp để hạn chế ô nhiễm.

XCENTRIC RIPPER INTERNATIONAL, SL, với tư cách là nhà sản xuất phụ kiện thủy lực cho máy xúc và có đặc điểm là liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển , mang đến cho lĩnh vực này một loạt máy móc có công nghệ tiên tiến đạt năng suất cao hơn, nhờ đó giảm được thời gian vận hành và tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu.

 

KHOAN VÀ NỔ MÌN

Số lượng hoạt động khai thác ngày càng tăng đang chịu áp lực phải giám sát và giảm thiểu các mối nguy hiểm về an toàn và môi trường liên quan đến nổ mìn .

Rung động mặt đất, sóng xung kích vượt quá áp suất không khí, bụi, khói nổ và trong một số trường hợp: rò rỉ hóa chất trong hố nổ và gây ô nhiễm nước ngầm là một số sự việc không mong muốn liên quan đến vụ nổ gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh. Chúng cũng có thể gây ra những thay đổi về địa chất , chẳng hạn như thay đổi tầng nước ngầm và thay đổi thảm thực vật, sông ngòi, hệ thống thoát nước, vùng đất ngập nước và tài nguyên thiên nhiên hoặc di tích lịch sử.

Do đó, XCENTRIC RIPPER cung cấp giải pháp thay thế an toàn tại công trường làm việc mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới môi trường như khi sử dụng khoan và nổ mìn, điều này trở thành giải pháp thay thế tốt nhất để khai thác mỏ mà không cần chất nổ.

LƯỢNG KHÍ THẢI CO2

Năng suất của XCENTRIC RIPPER cao hơn ít nhất 3 lần so với búa thủy lực. Vì vậy, nếu một chiếc búa cần 2.800 L./giờ tiêu thụ nhiên liệu thì loại XR tương đương chỉ cần 700 L./giờ để tạo ra năng suất tương tự. Điều này có nghĩa là lượng khí thải CO2 giảm đáng kể.

CHẤT BÔI TRƠN VÀ NHIÊN LIỆU

Với những cải tiến về công nghệ và thiết kế, thiết bị của XCENTRIC có thể giảm yêu cầu nạp lại chất bôi trơn và thời gian bảo dưỡng có thể kéo dài hơn, do đó giảm tổng chi phí bảo trì và cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Đặc biệt, lượng bôi trơn cần thiết cho XR là 20 kg mỡ sau mỗi 1.000 giờ, so với búa thủy lực có kích thước tương tự, cần 20 kg mỡ sau mỗi 200 giờ sử dụng.

Ô NHIỄM TIẾNG ỒN

Một thành tựu quan trọng khác có được từ công nghệ mới này là giảm ô nhiễm tiếng ồn . Thử nghiệm gần đây đã xác định XR tạo ra mức ồn thấp tối đa 95dB, tùy thuộc vào độ cứng của đá, điều này cho phép sử dụng công cụ này theo cách ít gây ảnh hưởng đến môi trường và cư dân ở đó hơn so với búa thủy lực.

Trong hình ảnh sau đây, bạn có thể thấy sự so sánh về mức độ tiếng ồn do búa thủy lực và Búa cào rung Xcentric tạo ra.

 

HIỆU QUẢ LÀM KÍN CAO

Các vòng đệm và dung sai của các khoang chứa chất bôi trơn giúp loại bỏ khả năng rò rỉ. Tuy nhiên, chúng tôi chọn sử dụng dầu mỡ có khả năng phân hủy sinh học .

Dung sai này mang lại cho XCENTRIC RIPPER khả năng hoạt động dưới nước mà không cần bất kỳ sửa đổi nào.

PHÁT SINH CHẤT THẢI

Các phụ tùng búa thủy lực hiện có khác trên thị trường cần được bảo trì nhiều hơn do thường xuyên xảy ra lỗi tại công trường Thiết bị XCENTRIC có công nghệ rất tiên tiến, dẫn đến ít hỏng hóc và ít phụ tùng thay thế hơn, góp phần tạo ra ít rác thải dùng một lần hơn.

TUỔI THỌ SỬ DỤNG CỦA CÁC BỘ PHẬN

XCENTRIC RIPPER INTERNATIONAL, SL Thúc đẩy việc tái sử dụng các bộ phận của thiết bị để bảo tồn tài nguyên.

Chất lượng cao của các bộ phận sản xuất đảm bảo thiết bị của XCENTRIC sẽ có tuổi thọ lâu dài và thiết kế tiên tiến của nó cho phép khôi phục hoàn toàn, nếu cần, thậm chí còn tăng thêm lợi nhuận mà không tạo ra vật liệu phế thải .

Thiết bị được sản xuất có quan tâm đến hệ sinh thái không chỉ có lợi cho môi trường mà còn cho các công ty xây dựng vì nó có thể giảm tổng chi phí bảo trì thiết bị và giảm thiểu tác động đến địa điểm làm việc của XCENTRIC.

 

#buacaorung #xcenric