BÚA FUKURAWA ĐÃ QUA SỬ DỤNG, GIẢI PHÁP HỮU HIỆU CHO KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 15/12/2022
BÚA FUKURAWA ĐÃ QUA SỬ DỤNG, GIẢI PHÁP HỮU HIỆU CHO KHÁCH HÀNG
Tại Việt Nam, Búa phá đá thủy lực cao cấp Furukawa đã được sử dụng bởi một số tập đoàn lớn với công việc ứng dụng mang tính chất khắc nghiệt cao như: Đập sỉ gang thép trong các nhà máy thép, khai thác mỏ, xây dựng,…. Việt Nhật cung cấp sản phẩm búa thủy lực FUKURAWA nội địa Nhật đã qua sử dụng.

Búa phá đá thủy lực MODEL FXJ275 và MODEL FXJ375

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, FUKURAWA mang đến các giải pháp sáng tạo, chuyển động, từ búa phá đá thủy lực, búa cào rung,.. FUKURAWA đã gắn liền và mang đến rất nhiều lợi nhuận cho khách hàng của mình nhờ sự bền bỉ và sức mạnh của mình.

Bảo trì ít, bảo dưỡng dễ dàng

Búa phá đá thủy lực FUKURAWA còn được đánh giá rất cao bởi vì việc bảo trì, bảo dưỡng nó rất đơn giản, được thiết kế là một hệ cơ cấu kín hoàn toàn, giúp ngăn ngừa nhiều nguy cơ về bụi bẩn xâm nhập gây hư hỏng các chi tiết, điều này cũng giúp búa có thể hoạt động cả dưới nước.

Ngoài ra dầu cần được thay mỗi năm một lần, còn vật tư tiêu hao duy nhất là "đinh búa" thì được thay thế tùy vào độ cứng và độ mài mòn của đá, chi phí này là không đáng kể. Việc lựa chọn búa đã qua sử dụng là một giải pháp hoàn toàn mới, giúp khách hàng có thể vừa sử dụng được sản phẩm chất lượng vừa tối ưu được chi phí, điều này giúp nâng cao lợi nhuận khi sử dụng

Với phương châm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của Khách hàng , Việt Nhật đã và không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm để được phục vụ quý khách. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ tùng. Chúng tôi luôn tự tin mang lại sự hài lòng về chất lượng và giá cả lẫn phong cách phục vụ.


Liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ:

Địa chỉ Showroom: 9/621 Xa Lộ Hà Nôi,P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0988.964.264

Emailsale@phutungxecogioi.vn

Fanpage: Phụ Tùng Xe - Cơ Giới Việt Nhật