Bộ dụng cụ chịu lưu huỳnh cho máy đào và máy xúc lật của Hyundai

Ngày đăng: 29/08/2019

Nhà sản xuất thiết bị xây dựng Hàn Quốc thông báo rằng bộ dụng cụ chịu đựng lưu huỳnh hiện đã có sẵn. Những bộ dụng cụ này được thiết kế để thích ứng với máy móc xây dựng với điều kiện thị trường cho phép nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.

Tại sao phải trang bị bộ dụng cụ dung sai lưu huỳnh?
Đối với máy đào HX và máy xúc lật HL Hyundai cung cấp cái gọi là "bộ dụng cụ chịu đựng lưu huỳnh". Do đó, các đại lý khác nhau của Hyundai có thể trang bị cho máy của họ trước khi chúng được gửi đến các quốc gia khác ngoài Châu Âu hoặc Hoa Kỳ. Trên thực tế, các chỉ thị của EU không giống nhau về hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu như ở các nước khác trên thế giới. Những hướng dẫn này đã được ban hành để cải thiện chất lượng không khí và giảm khí nhà kính. Ở châu Âu, hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu diesel không được vượt quá 10 mg / kg. Quy định này chủ yếu nhằm vào nhiên liệu diesel được sử dụng trong động cơ máy ủi, máy xúc, vòng bi bánh xe và các máy móc xây dựng khác.

Các động cơ Cấp 4 được thiết kế đặc biệt để chấp nhận nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Đã được sử dụng bởi nhiều nhà sản xuất, bộ dung sai lưu huỳnh này cho phép động cơ chịu được nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao.

Hyundai giúp khách hàng của mình xuất khẩu máy móc của họ

Alain Worp, Giám đốc bán hàng của Hyundai Industries Châu Âu, xác nhận rằng : "Máy đào thủy lực và vòng bi bánh xe của Hyundai cực kỳ đàn hồi, và điều đặc biệt mong muốn là khách hàng của chúng tôi cho phép các máy thế hệ trước của họ có cuộc sống thứ hai ở một quốc gia khác, nếu họ là người mới Chọn Sê-ri HX và HL của Hyundai Đó là cách chúng tôi sử dụng tốt hơn các nguồn lực của mình và xây dựng một thế giới tốt hơn, vì vậy chúng tôi có thể chắc chắn rằng những người dùng mới cũng sẽ được hưởng lợi ích từ cùng một sự an toàn bộ dung sai lưu huỳnh. 

Nguồn: Tạp chí máy xây dựng nước Đức