Tuyển dụng 2 Nhân viên Sales Admin - Năm 2023

Ngày đăng: 21/02/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Địa điểm làm việc: TP.HCM

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2 Tháng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Kỹ Thuật

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng...
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đơn hàng
- Theo dõi lịch giao hàng, hàng tồn kho.
- Liên hệ với công ty vận chuyển để vận chuyển hàng đến các địa điểm theo yêu cầu.
- Làm việc với các phòng kinh doanh của công ty để thu thập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng.
- Làm các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản 7.000.000
-Thu nhập trung bình 10-15 ( Không giới hạn với ứng viên có năng lực)
- Nghỉ 02 ngày thứ bảy và 4 ngày chủ nhật trong tháng .
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà nước.
- Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)

YÊU CẦU KHÁC

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính, thư ký, …
- Sử dụng tiếng Anh tất cả các kỹ năng ở mức trung bình khá.
- Có khả năng làm báo cáo, viết email.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc có tính chất tương đương.

 

Nộp hồ sơ: Ứng viên nộp hồ sơ và xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Ms Trang – 0862 31 31 35. Email: thuytrang@phutungxecogioi.vn
Hoặc: Ms Hằng – 0932 600 559. Email: sales@phutungxecogioi.vn
Địa chỉ: 9/621 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM