Tuyển dụng NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO

Môi trường làm việc Chuyên nghiệp và Cơ hội Phát triển nghề nghiệp tốt

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO

Mô tả công việc:

– Thực hiện kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa trước khi nhập hàng vào kho.

– Theo dõi hàng hóa nhập xuất kho, lập phiếu, báo cáo Xuất nhập tồn kho hàng hóa theo ngày, tháng.

– Đảm bảo hàng hóa được quản lý đúng và đủ về số lượng, chất lượng

– Đảm bảo 100% hàng hóa xuất kho đúng quy trình, kiểm đếm số lượng, chủng loại chính

– Nhận đơn hàng, tổng hợp in đơn cho bộ phận soạn hàng, kết đơn và lập phiếu xuất kho.

– Tổng hợp, phân loại chứng từ, lập bảng kê chuyển Bộ phận kế toán công ty.

– Thực hiện sắp xếp, lưu trữ hàng hóa, kiểm kê hàng hóa theo định kỳ: ngày, tuần, tháng.

– Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của kho hàng.

– Chịu trách nhiệm về tài sản mà công ty giao cho quản lý.

– Đảm bảo đạt được các tiêu chí vận hành tiêu chuẩn trong kho.

– Thực hiện các công việc khác do quản lý kho phân công.

– Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.

– Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp cao đẳng nghề ngành máy xây dựng hoặc khối kỹ thuật, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh trở lên

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)

– Sức khỏe tốt

– Trung thực, có tính tổ chức và kỷ luật cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.

– Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương

– Chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.

Chế độ phúc lợi:

Mức lương: Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 03 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty.

Thông tin liên hệ:

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

Khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ đầy đủ như sau:

  • Đơn xin việc
  • Bản tóm tắt quá trình làm việc (CV)
  • Bằng cấp liên quan
  • CMND, hộ khẩu

Chỉ nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn. Bản sao y chứng thực nhận khi mời nhận việc.

Liên hệ: Showroom Công Ty Cổ Phần Phụ tùng Việt Nhật,

Ứng viên nộp hồ sơ theo theo địa chỉ:  

CÔNG TY CỎ PHẦN PHỤ TÙNG VIỆT NHẬT – 9/621 Xa Lộ Hà Nội, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Ms Trang – 0862 31 31 35. Email: thuytrang@phutungxecogioi.vn
Hoặc: Ms Hằng – 0932 600 559. Email: sales@phutungxecogioi.vn

Tại Việt Nhật, chúng tôi luôn:

  • Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
  • Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Việt Nhật. Tinh thần này được kế tục tại Việt Nhật đến tận ngày hôm nay.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Việt Nhật cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Việt Nhật luôn:

  • Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
  • Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào sự thành công của công ty.

Đăng ký để nhận bản tin