-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CUMMINS RA MẮT ĐỘNG CƠ DÀNH CHO THIẾT BỊ MỎ NEXT GEN X15 TẠI INTERMAT
Cummins Inc. đã ra mắt động cơ diesel 15L mới cho thị trường Off Highway tại Intermat 2024. Sản phẩm mới này được trưng bày cùng với một loạt công nghệ địa hình của Cummins tại Booth 5a D063 tại Intermat, Paris, Pháp từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 4 năm 2024.
Cummins Next Gen X15 dành cho địa hình
Động cơ diesel Next Gen X15 duy trì độ tin cậy và giảm chi phí vận hành, đồng thời giảm lượng khí thải và cải thiện lợi ích tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này là một phần của nền tảng CUMMINS HELM™ và cung cấp cho khách hàng tùy chọn chọn loại nhiên liệu phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của họ bằng cách cung cấp thiết kế động cơ cơ sở chung với đầu xi-lanh và hệ thống nhiên liệu được thiết kế riêng cho một loại nhiên liệu diesel tiên tiến, khí tự nhiên hoặc hydro.
Next Gen X15 dành cho địa hình cung cấp công suất lên tới 522 kW (700 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 3200 Nm (2360 ft lb) được nhắm mục tiêu cho mức phát thải Giai đoạn V trở lên. Động cơ X15 được tối ưu hóa với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp tới 180 g/kWh, giảm TCO và lượng khí thải CO2 trong suốt vòng đời. éo dài thời gian bảo trì lên tới 1000 giờ, giảm chi phí dịch vụ và thời gian ngừng hoạt động.
Beau Lintereur, Giám đốc điều hành Off Highway tại Cummins, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Next Gen X15 tại Intermat. Đây là động cơ sạch hiện đại được thiết kế với nhiều công suất hơn và ít tác động đến môi trường hơn. Cummins X15 cung cấp mật độ năng lượng tuyệt vời cho các ứng dụng có chu kỳ làm việc cao, nghĩa là nó có thể được so sánh với các động cơ có dung tích lớn hơn, giảm chi phí vận hành và tổng lượng khí thải từ thiết bị tại hiện trường. Chúng tôi mong muốn được thảo luận về lợi ích của công nghệ động cơ thế hệ tiếp theo này với khách hàng.”
Cùng với động cơ diesel Next Gen X15, Cummins sẽ trưng bày động cơ B6.7H mới, nền tảng hydro hướng tới nhiều ứng dụng trên đường địa hình, với công suất cao nhất là 290 mã lực (216 kW) và mô-men xoắn cực đại 1200 Nm cho Giai đoạn VI/Cấp 5. Động cơ đốt hydro được thiết kế để sử dụng cùng hệ thống truyền động, làm mát và thủy lực như động cơ diesel ngày nay, giúp giảm bớt sự phức tạp cho các nhà sản xuất thiết bị và khách hàng của họ muốn chuyển sang sử dụng giải pháp năng lượng nhiên liệu hydro.
Phù hợp với chiến lược Destination Zero của Cummins—một sáng kiến toàn cầu nhằm giảm phát thải khí nhà kính và giảm thiểu tác động môi trường của các sản phẩm và hoạt động—Accelera™ của Cummins, phân khúc hoạt động thứ năm của Cummins, sẽ giới thiệu động cơ pin nhiên liệu 150kW. Động cơ cải tiến này là giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng xây dựng di động có chu trình làm việc cao và/hoặc yêu cầu phát điện di động sạch.
Accelera nổi bật trong ngành nhờ có nhiều lựa chọn về sản phẩm không phát thải, trao quyền cho khách hàng các lựa chọn khi họ chuyển sang các giải pháp năng lượng sạch. Trong số các sản phẩm của hãng có pin lithium-ion BP97E thế hệ tiếp theo. Được trưng bày tại Intermat, pin BP97E được thiết kế cho các ứng dụng xe điện, cung cấp mật độ năng lượng đặc biệt, đồng thời phục vụ những khách hàng yêu cầu các giải pháp nhạy cảm với trọng lượng và các tùy chọn lắp đặt thích ứng.
Hơn nữa, Accelera sẽ giới thiệu động cơ 1CS2016 NextGen, động cơ truyền động trực tiếp nam châm đồng bộ vĩnh cửu một cuộn dây. Được phát triển đặc biệt cho động cơ kéo hiệu suất cao, động cơ NextGen này mang lại hiệu suất chưa từng có là 97% trên phạm vi hoạt động rộng.
Cũng được trưng bày tại Intermat sẽ là bình chứa NPROXX Hydrogen. Cummins và NPROXX đã thành lập liên doanh vào năm 2020. NPROXX là công ty hàng đầu thế giới về lưu trữ hydro áp suất cao cho cả ứng dụng cố định và di động. Các bể chứa trên giá đỡ sẽ có khả năng chịu áp suất lên tới 700 bar để tối đa hóa công suất và phạm vi hoạt động.
Tags: Cummins, Việt Nhật, Động cơ thế hệ mới, NEXT GEN X15